Giá dầu thô quốc tế tăng cao vẫn chưa giảm xuống

Cho đến nay, giá dầu thô quốc tế tăng cao vẫn chưa giảm xuống các máy bơm khí đốt của Mỹ.

AAA báo cáo giá gas rẻ hơn hoặc ổn định đã được báo cáo tại 32 tiểu bang hôm thứ Hai. Giá khí trung bình của quốc gia là 2,85 đô la, giống như giá thứ hai tuần trước.

Ngoại lệ là ở Great Lakes và khu vực miền Trung, nơi một số nhà máy lọc dầu đã được đưa xuống để bảo trì.

Cuối cùng, $ 70 đến $ 80 một thùng dầu thô giá sẽ gây ra đau ở máy bơm, các nhà phân tích nói.

"Nếu họ có xu hướng trên mức này trong một khoảng thời gian dài, chúng tôi có thể thấy một sự đảo chiều xu hướng trong giá bơm có nghĩa là nó có thể mất thêm chi phí khi chúng ta đến gần cuối năm", phát ngôn viên AAA Jeanette Casselano nói.

Những ảnh hưởng của cơn bão Florence đã tiêu tan ở Bắc Carolina và Virginia, nơi giá trung bình giảm một xu. Bộ Năng lượng báo cáo một số trạm xăng địa phương đã ngừng hoạt động vì mất điện hoặc các điều kiện khác ngăn cản xe tải chở dầu tiếp cận chúng.

Giá xăng rẻ nhất là Alabama, Mississippi, Louisiana, Nam Carolina, Tennessee, Arkansas, Texas, Virginia, Missouri và Bắc Carolina. 10 Tiểu bang rẻ nhất có giá từ 2,53 đô la đến 2,68 đô la.

Giá xăng cao nhất là ở Kentucky, Bắc Dakota, Indiana, Iowa, Minnesota, Illinois, Nebraska, Wisconsin và Kansas, nơi giá đã tăng vọt từ 4 cent đến 6 cent trong tuần trước. So với cùng thời điểm năm ngoái, Indiana, Ohio, Illinois và Michigan đang trả từ 46 đến 58 xu cho mỗi gallon.

Tổng thống Donald Trump đã tăng gấp đôi xuống OPEC hôm thứ Ba trong một bài phát biểu trước Đại hội đồng Liên Hợp Quốc, nói rằng cartel dầu đang tách ra khỏi thế giới.

Giá dầu Brent tăng mạnh trở lại hôm thứ ba, đạt 81,22 USD trong phiên giao dịch giữa ngày. WTI, tiêu chuẩn dầu thô của Mỹ, vẫn duy trì ở mức 72,12 USD. Cả hai mức giá đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi những lo ngại về tác động của lệnh trừng phạt Iran trên thị trường, điều này có hiệu lực chỉ trong vòng hơn một tháng - với một số biến động dựa trên những nhận xét của Trump.

"Chúng tôi bảo vệ nhiều quốc gia này không có gì và sau đó họ tận dụng lợi thế của chúng tôi bằng cách cho chúng tôi giá dầu cao. Không tốt", Trump nói. "Chúng tôi muốn họ bắt đầu giảm giá và họ phải đóng góp đáng kể để bảo vệ quân đội từ bây giờ. Chúng tôi sẽ không đưa lên với nó, những giá khủng khiếp, lâu hơn nữa."

đọc thêm: https://luagaoindex.blogspot.com/2018/08/dau-tho-west-texas-hom-nay-138-giao.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến