Circle đã công bố việc bổ sung bốn tài sản kỹ thuật số m��i

Circle đã công bố việc bổ sung bốn tài sản kỹ thuật số mới vào nền tảng Circle Invest, nâng tổng số tiền điện tử được liệt kê trên nền tảng lên 11.

Thông báo tin tức trong một bài đăng trên blog, Circle đã tiết lộ những bổ sung mới là EOS, Stellar, 0x và Qtum. Circle tiếp tục tiết lộ rằng bốn tài sản có thể được mua thông qua nền tảng Circle Invest, riêng lẻ hoặc như một phần của giỏ sử dụng tính năng đầu tư danh mục đầu tư bán lẻ "Mua thị trường".

Tính năng và danh sách mới
Theo bài đăng trên blog của Circle, bốn tài sản mật mã đã được chọn để liệt kê dựa trên sự phù hợp của họ, được xác định bởi Khung tài sản vòng kết nối. Theo báo cáo của CCN vào tháng 6 rằng theo Khung Tài sản Vòng tròn, mỗi tài sản sẽ được đánh giá theo các thế mạnh riêng của mình, và trong mọi trường hợp đều không phải trả bất kỳ khoản phí nào cho danh sách viện trợ. Điều này giúp đảm bảo tính toàn vẹn của quy trình và mang đến cho khách hàng niềm tin rằng chỉ những tài sản tốt nhất mới được liệt kê trên nền tảng Vòng kết nối.

Để giúp khách hàng đánh giá đầy đủ giá trị của mọi tài sản trên Circle Invest, công ty cũng đã công bố việc giới thiệu một tính năng mới có tên là "Khám phá". Tính năng này sẽ giúp người dùng hiểu rõ hơn về đầu tư mã hóa với thông tin theo ngữ cảnh và có liên quan của mật mã. Circle hy vọng rằng công cụ đơn giản hóa này cùng với giao diện thân thiện với người dùng của Circle Invest sẽ giúp nó trong sứ mạng của mình để có được thị trường đại chúng.

Về chủ đề tại sao bốn loại tiền tệ cụ thể được chọn để niêm yết, bài đăng trên blog đề cập rằng EOS hứa hẹn sẽ cải thiện dựa trên khung Ethereum, đặc biệt là về số lượng giao dịch mỗi giây có thể được tổ chức. Trường hợp blockchain Ethereum chỉ có thể xử lý 15 giao dịch mỗi giây, EOS có dung lượng đã được chứng minh là vài nghìn giao dịch mỗi giây.

Stellar trên một phần của nó, cung cấp một giải pháp thanh toán qua biên giới tốc độ cao, chi phí thấp, phá vỡ mô hình hiện tại của các khoản thanh toán fiat quốc tế mà đôi khi mất vài tuần và tính phí lên đến 10 phần trăm hoa hồng. Một giao dịch qua biên giới Stellar điển hình được hoàn thành trong năm giây và chi phí ít hơn một xu.

0x tạo ra một khuôn khổ cho giao dịch mật mã ngang hàng trực tiếp qua chuỗi khối Ethereum thông qua việc sử dụng "Rơle" phục vụ như các trao đổi được xây dựng trên giao thức 0x. Cuối cùng, Qtum cung cấp cho người dùng tốt nhất của cả bitcoin và ethereum, đã được xây dựng như một lai của cả hai tài sản.

Kể từ khi phát hành Circle Invest vào tháng 3, nền tảng này đã quyết liệt mở rộng thị phần, niêm yết Zcash và Monero vào tháng Năm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến