Giá vàng sjc hôm nay 30/7: Vàng “chôn chân” phiên đầu tuần

Vàng vẫn chưa rộng rãi biến động trong phiên đàm phán đầu tuần.

Xem thêm: Giá vàng 18k

Tại thời điểm 8 giờ 50 phút, giá vàng toàn cầu nghiêng ngả quanh co ngưỡng 1.223 USD/ounce, giảm 1 USD/ounce so sở hữu giá tiền cuối ngày hôm qua.

Trong tuần trước, vàng đã sở hữu tuần thứ 3 liên tiếp mất giá. Cỗi nguồn khiến cho vàng giảm vẫn là đô la Mỹ nâng cao giá nhờ bít tất tay thương mại Mỹ – Trung và số liệu kinh tế Mỹ khả quan ủng hộ Cục dự trữ Liên bang tiếp diễn nâng lãi suất.

Trước chậm tiến độ, Mỹ đã ban bố GDP nước này tăng vọt trong quý 2, mang tốc độ tăng trưởng 4,1%, cao nhất trong những quý từ khi năm 2014. Tốc độ lớn mạnh này cao hơn mục tiêu 3% Mỹ đặt ra. Điều này đã đặt ra lo âu, lãi suất cao sẽ làm đồng đô la mạnh lên và khiến cho lu mờ sức hút của vàng.

Xem thêm: Bảng giá vàng mới nhất

quan điểm trái chiều lại cho rằng, sau khi giảm liên tiếp, vàng đã chạm đáy và sẽ tăng trở lại. Ken Morrison, biên tập viên của bản tin Morrison on the Markets, Phân tích, ông đang trông mong vàng tìm cách thức đòi lại khu vực 1240 USD/ounce.

Theo ông này, mặc dầu với những cơn gió ngược cản trở vàng như sức mạnh của đồng USD và kỳ vọng nâng cao thêm lãi suất tại Mỹ, nhưng vàng vẫn giữ vững mốc trên 1200/ounce cho đến nay. Điều này phần nào chứng tỏ, vàng vẫn chưa thật sự mất sức hấp dẫn.

Vàng vẫn chưa nhiều biến động trong phiên thương lượng đầu tuần.

có trong nước, đầu giờ sáng nay, công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC sắm vào/bán ra là 36,72-36,9 triệu đồng/lượng, chưa đổi so sở hữu chốt phiên trước.

khi mà ấy, Doji Hà Nội đầu giờ sáng nay nâng cao 20.000 đồng/lượng và hiện niêm yết ở mức 36,78-36,88 triệu đồng/lượng.

Sáng nay, ngân hàng Nhà nước ban bố tỷ giá trọng tâm của VND mang đô la Mỹ là 22.659 đồng/USD, nâng cao 10 đồng/USD so sở hữu chốt phiên trước.

nhà băng Vietcombank niêm yết tỷ giá từ 23.210-23.290 đồng/USD, nâng cao 10 đồng/USD ở cả chiều bán ra và tậu vào so sở hữu chốt phiên trước chậm tiến độ.

ngân hàng Eximbank hiện với niêm yết chiều tậu và bán ra trong khoảng 23.210 -23.290 đồng/USD, ko đổi so có chốt phiên trước.

Techombank hiện niêm yết ở ngưỡng 23.220 -23.300 đồng/USD (mua vào/bán ra), tăng hai đồng/USDso với cuối phiên gần nhất.

Theo Phương Linh (Dân Việt)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến