Tử vi hôm nay (29/6/2018) của 12 cung hoàng đạo định mệnh sắp xếp

Tử vi hôm nay (29/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Vị trí các chòm sao cho thấy hôm nay Song Tử có một sự kết nối tinh thần đặc biệt sâu sắc với ai đó. Có lẽ hai người đã được định mệnh sắp xếp để gặp nhau. 


Tử vi hôm nay (29/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nhạy cảm, Cự Giải cẩn thận ‘tiểu nhân’.

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Màu sắc may mắn: Nâu đất

Con số may mắn: 5

Cung hoàng đạo may mắn: Nhân Mã

Hiệu quả công việc ngày hôm nay không cao, bạn nên thả lỏng bản thân, để mình được thư giãn với một số hoạt động giải trí, giúp khôi phục năng lượng. Có vẻ như mọi việc bạn đang làm hơi vội vã, vì vậy bạn cần kiên trì với bản thân hơn nữa. Hôm nay tâm trạng Bạch Dương sẽ hơi nhạy cảm. Điều này sẽ ảnh hưởng đến việc giao tiếp với những người xung quanh. Dẫu biết rằng mỗi người đều muốn thể hiện ý kiến bản thân nhưng không thể hoàn toàn bỏ qua ý kiến của người khác.
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Màu sắc may mắn: Vàng kim

Con số may mắn: 3

Cung hoàng đạo may mắn: Bạch Dương

Kim Ngưu ngập tràn cảm hứng sẽ muốn thử sức mình trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật. Bạn sẽ cảm thấy mình cần “nổi loạn” hơn một chút, bởi đó chính là nguồn cảm hứng làm tăng hiệu quả công việc. Nhưng điều đó lại không có lợi cho bạn. Thay vì vậy, bạn nên sắp xếp và tạm gác công việc chưa cần thiết để giải quyết sau. Một người bạn đã lâu không gặp sẽ liên lạc lại với và bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi hai người “hợp gu” đến vậy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến