Sữa Similac Pure Bliss non khuẩn Infant Formula 352g dành cho bé từ 0 -12 tháng của Mỹ

Sữa Similac Pure Bliss Non khuẩn Infant Formula dành cho bé trong khoảng 0 – 12 tháng được nhãn hàng Similac phân phối trong khoảng bò ăn cỏ, ko cất Hormone phát triển nhân tạo hoặc thuốc kháng sinh.

Xem thêm: Sữa Similac Pure Bliss ko nhiễm khuẩn

Sữa dành cho các trẻ thường biếng ăn và bị đầy bụng. Đông đảo những bé đôi khi vẫn hay biếng ăn hoặc bị đầy bụng. Nếu như bé gặp trạng thái trên thường xuyên thì dấu hiệu cho thấy rằng con bạn cần bổ sung 1 chiếc sữa khác.

Lý do bạn nên bổ sung cho bé bổ sung Sữa Similac Pure Bliss Non khuẩn Infant Formula 352g dành cho bé trong khoảng 0 -12 tháng của Mỹ:

Thành phần với trong sữa Similac Pure Bliss Non khuẩn được lựa chọn một phương pháp chu đáo để tạo ra các tiêu chuẩn rất khắt khe của similac và sản phẩm là sản phẩm đạt chuẩn không biến đổi gen ( Non khuẩn) và mang cất hơn 25 dưỡng chất quan trọng trong khoảng DHA và ARA giúp não và mắt bé phát triển thấp hơn.

nhà sản xuất Similac Nutrition mong muốn cho bé 1 bắt đầu mạnh mẽ hơn 100 năm bằng bí quyết cung cấp công thức từ trẻ em đầy chất dinh dưỡng. Hồ hết các công thức của sữa Similac được vững mạnh cộng mang các nhà kỹ thuật hàng đầu.

Sữa Similac Pure Bliss Non khuẩn Toddler Drink được thành lập trong khoảng nhãn hàng trong khoảng Abbott Nutrition nghiên cứu và cho có mặt trên thị trường các sản phẩm sản xuất chất dinh dưỡng. Trong sữa Similac không cất dầu cọ olenin. Đồng thời bổ sung canxi để cho khung xương của bé vững mạnh rẻ nhất.

các tác dụng vượt trội chỉ với ở Sữa Similac Pure Bliss Non khuẩn Infant Formula của Mỹ:

Công thức mới cùng hương vị mới tuyệt ngon cho bé.

Sữa Similac Pure Bliss cho bé 12-36 tháng có thành phần siêu sạch, ko biến đổi gen (non-gmo), ko chứa hocmôn vững mạnh, ko đựng kháng sinh, bổ sung thêm lợi khuẩn.

tăng cường DHA và ARA cho bé lớn mạnh trí tuệ cùng sở hữu 25 dòng Vitamin và khoáng chất.

Bổ sung song song Canxi và Vitamin D giúp bé tăng chiều cao vượt trội, hàm lượng Protein cao giúp bé nâng cao cân tốt.

nâng cao sức đề kháng có 60% lượng Vitamin C.

Thành phần Sữa Similac Pure Bliss Non khuẩn Infant Formula là sự pha trộn độc quyền nucleotide, prebiotics, và carotenoids để giúp tăng cường hệ thống miễn nhiễm cho bé, trong đó:

  • Carotenoids giúp bảo vệ các tế bào và giữ chúng khỏe mạnh.
  • Nucleotides giúp hệ thống miễn dịch và vun đắp các kháng thể để tạo ra với vi trùng có hại.
  • Prebiotics là Carbohydrate đặc trưng giúp đẩy mạnh hoặc thức ăn cho vi khuẩn tốt ở tuyến phố tiêu hóa (các vi khuẩn giúp hỗ trợ mạnh mẽ 1 hệ thống miễn dịch).

Sữa Similac Pure Bliss Non khuẩn Infant Formula đã được chứng minh lâm sàng giúp tương trợ bé tiếp thu canxi thấp hơn cho xương chắc khoẻ.

với thể sử dụng Sữa Similac Pure Bliss Non khuẩn Infant Formula như thực phẩm bổ sung hoặc thay thế cho bé bú.

bật mí các mẹ nè: cái sữa Similac thêm một số dòng sữa của Mỹ dành cho bé trong độ tuổi này mà công dụng lại khác nhau giúp các mẹ có thêm nhiều sự lựa chọn nhé!

cách thức dùng:

Bước 1: sát trùng dụng cụ pha sữa.

Bước 2: một muỗng gạt ngang sữa bột Similac Advance pha mang 60ml nước (2 floz) hoặc 128,6g bột trong mỗi lít nước. Nhiệt độ để pha sữa khoảng 40-50 độ C.

Bước 3: Lắc đều tay cho sữa tan hoàn toàn, và thử nhiệt độ rồi cho bé uống.

Sau lúc pha chế, tiêu dùng trong 1 giờ.

không hâm sữa bằng lò vi sóng.

Thành phần sản phẩm:

Sữa không béo, Lactose, High Oleic Sunflower Oil, Whey Protein Concentrate, dầu đậu nành, dầu dừa, Galactooligosaccharides. Ít hơn 2%: C. Cohnii dầu, M. Alpina dầu, Beta-Carotene, Lutein, Potassium Citrate, Calcium Carbonate, Ascorbic Acid, Soy Lecithin, Kali Chloride, Magnesium Chloride, Ferrous Sulfate, Choline Bitartrate, Choline Chloride, Ascorbyl palmitate, muối, Taurine, m-Inositol, Zinc Sulfate, Tocopherols hỗn hợp, d-Alpha-Tocopheryl Acetate, Niacinamide, Calcium pantothenate, L-Carnitine, Vitamin A palmitate, Copper Sulfate, Thiamine Hydrochloride, Riboflavin, Pyridoxine Hydrochloride, folic Acid, mangan Sulfate, phylloquinone, Biotin, Natri Selenat, Vitamin D3, Vitamin B12, Calcium Phosphate, Potassium Hydroxide, Potassium Iodide, và Nucleotides (Adenosine 5'-monophosphate, cytidine 5'-monophosphate, Disodium guanosine 5'-monophosphate, Disodium uridine 5 '-Monophosphate).

chỉ dẫn bảo quản:

Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời.

Để xa tầm tay của trẻ con.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến