Nhận định thông tin giá bitcoin hôm nay 29/5/2018

Sau phiên thương lượng sáng nay giá bitcoin hôm nay đang giao dịch vòng vo ngưỡng 7.137 USD/Bitcoin, giảm 3.11% so với ngày hôm qua.
Giá Bitcoin cao nhất trong ngày là 7.419 USD, mức giá thấp nhất là 7.100 USD, vốn hóa thị trường là 121 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.061.062 đồng.

Giá Bitcoin cao nhất trong ngày là 7.419 USD

Như vậy, không như kỳ vọng của các nhà đầu tư, giá Bitcoin hôm nay 29/5 lại tiếp tục hướng về mức giá thấp dưới 7.000 USD/Bitcoin và hứa hẹn sẽ kết thúc tháng 5 không mấy lạc quan.
Sự sụt giảm của Bitcoin còn kéo theo những đồng tiền điện tử khác cũng bị mất giá nghiêm trọng. 95% Trong số 100 đồng tiền hàng đầu theo giá trị thị trường báo giá giảm. Đồng loạt các đồng tiền trong top 10 giảm đỏ sàn.
Trong bối cảnh giảm giá liên tục, thời gian gần đây đồng Bitcoin cũng luôn gặp phải những thông tin không mấy tích cực. Mới đây nhất, Chính phủ Mỹ mở cuộc điều tra về hành vi thao túng thị trường tiền kỹ thuật số của đồng tiền ảo này.
Và mới nhất là thông tin, sàn giao dịch Bithumb - sàn giao dịch tiền kỹ thuật số lớn nhất Hàn Quốc. Bithumb sắp dừng giao dịch tiền ảo ở 11 quốc gia bao gồm Bắc Triều Tiên. Công ty này giải thích rằng quyết định này nhằm giảm cơ sở hạ tầng và nền tảng được dùng để rửa tiền và hoạt động tài trợ các tổ chức khủng bố khi những quốc gia bị cấm được xem là vùng rủi ro cao theo Sáng kiến Quốc gia và Vùng lãnh thổ Không hợp tác (NCCT).
Trong cuộc phỏng vấn với CNBC, Spencer Bogart - Nhà quản lý quỹ ở Wall Street, rất lạc quan về bitcoin. Ông nói rằng bitcoin là nơi lưu trữ giá trị tốt hơn so với những đồng tiền kỹ thuật số khác. Ông chỉ ra rằng những định chế tài chính đang tham gia vào Bitcoin là một dấu hiệu tốt.
Tuy nhiên, ông cũng cho rằng những thẻ tiền kỹ thuật số đang bị đánh giá quá cao, "có thể lên cao đáng kể, nhưng cũng đảo chiều đáng kể". Ông cho rằng nhà đầu tư nên bán những thẻ tiền kỹ thuật số và mua Bitcoin.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến