Điểm cộng của Sữa Similac không bị nhiễm khuẩn là gì?

Tham khảo thêm:

Sữa Similac Sensitive đề cập không có nhiễm khuẩn và chống táo bón hiệu quả

các điểm hay đặc thù của Sữa Similac Sensitive:
Dễ tiêu hóa
  • Sản phẩm được chế biến đặc thù có hợp chất độc nhất vô nhị của carbohydrates giúp trẻ ít biếng ăn và ít bị đầy bụng hơn (*).
  • Sản phẩm mang công thức trong khoảng sữa.
  • Sản phẩm có những ích lợi dinh dưỡng đáng tin cậy như của sản phẩm Similac Advance, có cất DHA và ARA, những thành phần giúp trẻ lớn mạnh trí não và mắt.

(*)Trẻ thường hay biếng ăn và bị đầy bụng vì phản ứng nhạy cảm với các con phố lactose. Không tiêu dùng sản phẩm cho trẻ lọt lòng hoặc trẻ to hơn có những rối loạn về chuyển hóa đường latose.

Thay vì ăn cá, rau cải, xúp lơ, cam chanh và chuối trong cộng 1 bữa, mẹ có thể thay bằng một cốc sữa Similac Sensitive giúp cải thiện hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa của bé thật mau chóng. Nhờ vậy, bé sẽ không còn đầy hơi hay nôn, trớ.

Thành phần:

DHA (Omega 3): Là 1 dạng chuổi axit béo ko no giúp thân thể ngăn chặn sự lão hóa do bị oxi hóa.

Đối có não bộ của trẻ, DHA giúp bé hoàn thiện hơn hệ tâm thần, trí não sáng láng, tăng cường trí nhớ và giúp trẻ hạn chế được những nguy cơ về bệnh lý như: Tự kỷ, khó sắp, khó bộc lộ cảm xúc.

DHA còn là chất cực kỳ quan yếu cho sự lớn mạnh nhãn quan

Xem thêm kênh youtube Sữa Similac bị nhiễm khuẩn: https://youtu.be/v6IN2AlJV84

  • Vitamin và khoáng chất: Similac Sensitve sở hữu chứa viatamin thiết yếu cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ để trẻ tăng trưởng toàn diện cả về tâm não lẫn thể lực.
  • những chất dinh dưỡng: Sắt, kẽm, beta-carotene, lutein, lycopene, biotin và riboflavin… Chúng được thêm vào để nhân rộng những vitamin và khoáng vật khác tương đương có sữa mẹ, mang lại cho bé sự vững mạnh cân đối và rắn chắc nhất mang thể

Sữa mang thành phần dinh dưỡng và hương vị sắp giống có sữa mẹ, hương thơm ngẫu nhiên, độ ngọt và độ ngậy vừa phải. Phần lớn các yếu tố trên giúp bé tiêu dùng sữa ngoài mà vẫn giống như đang bú sữa mẹ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến