Đàm Vĩnh Hưng là một trong các khách mời đặc biệt của liveshow Hương Lan

Đàm Vĩnh Hưng cũng chính là người đã động viên và ủng hộ tinh thần nghệ sỹ Hương Lan thực hiện đêm nhạc đặc biệt đánh dấu chặng đường 50 năm ca hát, đồng thời để tưởng nhớ cố nghệ sĩ cải lương Hữu Phước - người cha kính yêu của Hương Lan nhân kỷ niệm 100 năm cải lương hình thành và phát triển.

dam vinh hung nen dau den tap hat cung nghe sy huong lan
dam vinh hung nen dau den tap hat cung nghe sy huong lan
Đàm Vĩnh Hưng trao đổi kịch bản chương trình với vợ chồng nghệ sỹ Hương Lan
Vì vậy, dù bận rộn với công việc ra sao, Đàm Vĩnh Hưng vẫn thu xếp thời gian để tham gia liveshow Hương Lan và cùng nữ nghệ sỹ chuẩn bị chỉn chu nhất cho tiết mục của mình.

Sáng 28/5, Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt từ rất sớm tại phòng tập để luyện hát với Hương Lan. Dẫu đang gặp chấn thương ở đầu gối cách đây ít ngày nhưng nam ca sỹ vẫn cố gắng luyện tập để mang đến phần biểu diễn tốt nhất phục vụ khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi được góp mặt trong liveshow của nữ danh ca Hương Lan, người mà anh luôn thần tượng suốt nhiều năm qua.

dam vinh hung nen dau den tap hat cung nghe sy huong lan
Hương Lan cùng Đàm Vĩnh Hưng nghe lại ca khúc trước khi luyện tập
Được biết, nam ca sỹ họ Đàm sẽ biểu diễn ca khúc Con đường xưa em đi cùng Hương Lan trong liveshow sắp tới. Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ có một số tiết mục trình diễn đơn ca.
Xem tiếp http://congan.com.vn/van-hoa-giai-tri/bo-anh-hiem-cua-than-dong-huong-lan-voi-nghe-si-huu-phuoc-thanh-nga_54399.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến