Giá heo hơi Trung Quốc hôm nay (12/3): Giá heo quay đầu giảm trở lại

Giá heo hơi hôm nay (12/3) tại Trung Quốc quay đầu giảm trở lại sau một vài ngày phục hồi, mức giá bình quân hiện đạt 11,5 nhân dân tệ/kg (tương đương 41.343,01 đồng/kg).
Giá heo hơi hôm nay (12/3) tại Trung Quốc quay đầu giảm trở lại
Theo trang zhujiage.com.cn, giá heo hơi bình quân tại Trung Quốc giảm 0,04 nhân dân tệ/kg so với ngày hôm qua xuống 11,5 nhân dân tệ/kg (tương đương 41.343,01 đồng/kg).

Trong tổng số 27 trực thuộc trung ương được khảo sát, chỉ có 6 tỉnh ghi nhận tăng giá, còn lại báo giảm hoặc không đổi so với ngày hôm qua. Biến động tăng đang ở trong khoảng 0,01 - 0,47 nhân dân tệ/kg; còn biến động giảm là 0,02 - 0,6 nhân dân tệ/kg.

Giá heo tiếp tục dao động và suy yếu như đã được các chuyên gia phân tích trong giai đoạn trước: sự phục hồi của giá heo thời gian vừa qua chỉ là tạm thời. Giai đoạn hiện tại nhu cầu còn yếu trên thị trường thịt heo về cơ bản hạn chế sự gia tăng của giá heo. Vì vậy, đợt phục hồi vừa rồi của giá heo không thể tạo thành xu hướng, và vẫn bị chi phối bởi những điều chỉnh trong ngắn hạn. Bên cạnh đó, giá thức ăn chăn nuôi vẫn ở mức cao làm tăng chi phí sản xuất.

Với tình hình thời tiết chuyển mưa thời gian gần đây, người chăn nuôi cần để chú ý để điều chỉnh thích hợp với thị trường, quản lý trang trại hợp lý.
gia heo hoi trung quoc hom nay 123 gia heo quay dau giam tro lai
Giá heo hơi tại Trung Quốc quay đầu giảm trở lại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến