Quá trình brexit của Bitcoin

Bạn mang thể đã nghe nhắc về vấn đề chia tách bitcoin hiện đang diễn ra do vậy tôi muốn cung ứng các điều sau đây như 1 lời giải thích đơn thuần nhưng toàn diện về những gì gần xảy ra. Cuộc trưng cầu Brexit của U.K. Vào ngày 23 tháng 6 năm 2016 làm đồng bảng Anh mất 10% giá trị của nó trong một đêm duy nhất, là một động thái lớn cho một mẫu tiền tệ thường nhật. Đối có tiền mật mã, một cơn sóng thay đổi 10% trong một ngày đã phát triển thành một sự xuất hiện thường xuyên, bởi thế, những hiệu ứng giá có thể với thêm đáng đề cập ở đây.

>>> đọc thêm giá bitcoin 2018 hôm nay

 bitcoin hiện đang diễn ra do vậy tôi muốn cung ứng các điều sau đây



Thật hoàn hảo khi thấy rằng bitcoin đang tăng trưởng chóng vánh. không những thế, tỷ lệ tăng trưởng đã phát triển thành khá đáng báo động gần đây vì mạng ko phải là ban sơ được thiết lập để xử lý lưu lượng truy vấn cập rộng rãi.


>>> đọc thêm nhận định bitcoin hôm nay


hiện tại, mỗi khối blockchain bitcoin chứa một megabyte dữ liệu, với thể đựng khoảng 1.000 đến hai.000 thương lượng. bình thường, phải mất khoảng 10 phút để khai thác 1 khối. do vậy, ví như sở hữu hơn một đôi nghìn giao dịch trong một thời gian ngắn nó dẫn đến mạng bị tắc và mọi người mang thể chờ đợi một thời kì dài cho giao dịch của họ để được xử lý. đôi khi thậm chí vài ngày.


Đúng vậy, bitcoin là đồng bạc được phân quyền nên chúng ta ko với bất kỳ chính phủ hoặc nhà băng trung ương nào quyết định chính sách tiền tệ, nhưng ở đây rõ ràng là cùng đồng cần phải đưa ra quyết định cải tiến thứ tự.

Bitcoin được kiểm soát bởi các thợ mỏ là các người quản lý phần mềm bitcoin và xác nhận thương lượng. có đầy đủ mẫu phần mềm khác nhau được dùng trên khắp toàn cầu. Trước đây, bạn sở hữu thể bằng máy tính xách tay với bitcoins. những ngày này nó đòi hỏi rộng rãi sức mạnh máy tính hơn. do vậy, các thợ mỏ đã khởi đầu hình thành các hàng ngũ được gọi là mỏ khai thác mỏ. phần nhiều họ kết liên các máy tính của họ mang nhau và khi họ khai thác một khối, họ sẽ phân chia các phần thưởng với nhau


hiện giờ, sở hữu khoảng 20 mỏ khai thác lớn. Đây là những “chú” đang tranh biện về phương pháp rẻ nhất để cải thiện bitcoin.
Cho đến nay có khoảng 200 đề xuất khác nhau để cải thiện bitcoin. Một trong những đề xuất BIP148 đưa ra một thời hạn khó khăn cho vấn đề này vào ngày 1 tháng 8. Chưa đầy hai tuần kể từ thời điểm viết bài này.

Mục tiêu của BIP148 là buộc các thợ mỏ khác phải nâng cấp lên giao thức SegWit. Nếu không mất quá kỹ thuật, SegWit là một cách để cải tiến giao thức bitcoin theo cách mà mỗi khối có thể chứa nhiều giao dịch hơn.

Ý tưởng là bất cứ ai không nâng cấp phần mềm của họ để cho phép thực hiện SegWit sẽ bị từ chối, gây chia tách (cứng ngã ba) trong mạng.


Chờ đã … là một ngã ba ??

Một ngã ba khó khăn là một sự chia nhỏ lớn gây ra hai loại tiền tệ khác nhau được tạo ra. Đây là những gì đã xảy ra với Ethereum và Ethereum Classic khoảng một năm trước. Ether cổ điển là hình thức ban đầu và Ethereum mà chúng ta biết ngày hôm nay là tiền tệ thứ cấp đã được tạo ra.


Một ngã ba mềm là một thay đổi đơn giản trong giao thức mà không chia mạng. Ví dụ, nếu tất cả mọi người nâng cấp phần mềm của họ để BIP148 sau đó nó sẽ nâng cấp giao thức để SegWit mà không gây ra một chia. Tất nhiên, đó là một mệnh đề IF lớn.

Tuy nhiên, một số người không hài lòng với giải pháp này. Họ nhanh chóng đưa ra một đề xuất khác sẽ có hiệu lực trước thời hạn ngày 1 tháng 8 gọi là SegWit2x.

Phần mềm cho phép SegWit2x có sẵn vào thứ Sáu, ngày 21 tháng 7 và nếu được thông qua, nó sẽ thực hiện SegWit như là bước đầu tiên trong giải pháp. Sau đó, trong sáu tháng tới sẽ thực sự tăng kích thước khối từ 1 MB lên 2 MB mỗi khối.


Sự thất bại là loại thay đổi này đối với các khối bitcoin sẽ đòi hỏi phải tạo ra một loại tiền tệ mới. Có, một ngã rẽ cứng khác. Để thuận tiện cho bạn, chúng tôi đã thống nhất một sơ đồ luồng để bạn có thể hình dung được các đường đi có thể mà Bitcoin phải đối mặt tại thời điểm này.







( p/s : nếu các bạn quan tâm bitcoin thì nên nghiên cứu kĩ hình nhé , và mình xin cám ơn những ai đã tạo ra tấm hình này ) Hy vọng mọi thứ sẽ thuận lợi và chúc bạn một ngày vui vẻ.


Nội dung này chỉ được cung cấp cho thông tin và mục đích giáo dục và không nên coi đó là một lời khuyên hay khuyến nghị đầu tư.Triển vọng trình bày là ý kiến cá nhân của nhà phân tích và không đại diện cho vị trí chính thức của eToro.


hiệu suất trong quá khứ không phải là một dấu hiệu cho thấy các kết quả trong tương lai. Tất cả giao dịch đều có rủi ro; Chỉ có rủi ro vốn bạn chuẩn bị để mất.Hình ảnh từ Shutterstock. Hình ảnh câu chuyện từ eToro. Nguồn từ hacked.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến