Hội thảo chuyên đề về máy khí và dầu khí năm 2018

Houston - Hội thảo chuyên đề về máy khí và dầu khí năm 2018 sẽ tổ chức các nhà khoa học, nhà địa chất học, kỹ sư, quản lý tài sản và các nhà quản lý thăm dò tại một sự kiện đẳng cấp thế giới vào ngày 27 tháng 9 năm 2018 tại Royal Sonesta ở Houston, Texas. Hội nghị chuyên đề sẽ khám phá những phát triển và ứng dụng của AI và học máy lên thượng nguồn. Diễn giả bao gồm các nhà lãnh đạo tư tưởng từ các công ty đang đi tiên phong trong các công nghệ này, bao gồm Amazon, Anadarko, Thông tin địa vật lý, IBM, Microsoft, Nvidia, Shell, Repsol, TGS và các công ty khác.'
Đại diện của công nghệ và dầu khí lớn sẽ chia sẻ cách học máy, điện toán đám mây, điện toán GPU và internet công nghiệp (IIoT) sẽ tái định hình cách tìm thấy hydrocacbon và kiếm tiền. Sự kiện này khởi đầu với một bữa ăn sáng nối mạng, sau đó là một phiên họp toàn thể với một loạt các diễn giả và chủ đề nổi bật, bao gồm:
John Adamick, V.P., dữ liệu và phân tích cấp cao | TGS
Tiến sĩ Sumit Gupta, V.P., AI và học máy | IBM
Satyen Yadav, tổng giám đốc - học máy | Amazon
Tiến sĩ Mauricio Araya, nhà nghiên cứu cao cấp, khoa học máy tính | Vỏ
Tiến sĩ Tom Smith, chủ tịch và CEO | Geophysical Insights
Các phiên đột phá về công nghệ học máy, các ứng dụng học máy, và tương lai của khoa học địa chất sẽ có sẵn vào buổi chiều. Và, một cuộc thảo luận trên bảng điều khiển hấp dẫn về Tác động của Học máy trên Geoscientists sẽ theo các phiên đột phá. Sự tiếp nhận qua mạng là nền tảng của sự kiện mà người nói và người tham dự sẽ có cơ hội kết hợp và thảo luận các bài thuyết trình trong ngày.
"Chúng tôi rất vui mừng được có Hiệp hội Khám phá Địa vật lý (SEG) và Hội Địa vật lý Houston, cùng với các nhà tài trợ khác, để giúp nhà vô địch và định hình tương lai của việc học máy trong dầu khí", Tiến sĩ Tom Smith, chủ tịch cho biết. Và Giám đốc điều hành của Geophysical Insights. "Thông tin chi tiết địa vật lý được đầu tư đầy đủ vào việc phát triển học máy để giải thích, và chúng tôi rất vui mừng được giúp tổ chức sự kiện này cho ngành.
"SEG tự hào hỗ trợ Hội thảo học tập máy dầu khí năm 2018", theo Chủ tịch SEG Nancy House. "Trong khi SEG tổ chức hội thảo trên toàn thế giới, sự kiện này là sự bổ sung tuyệt vời cho Hội nghị thường niên SEG ở Anaheim, ngày 14 tháng 10 19, 2018, và sẽ đặc biệt hấp dẫn với sự lãnh đạo của các công ty E & P, những người tìm kiếm sự hiểu biết tốt hơn về lợi ích và thách thức đặt ra bởi máy học trong giải thích địa vật lý, thiết kế mua lại và xử lý dữ liệu để giúp rút ngắn chu kỳ và cho phép công nghệ địa vật lý tăng ứng dụng của nó cho các vấn đề về E & P. ​​"

Nhận xét

Bài đăng phổ biến