Giá Bitcoin hôm nay 27/8 đã vọt tăng ấn tượng

Giá Bitcoin hôm nay 27/8 đã vọt tăng ấn tượng, vươn lên ngưỡng giá trên 6.700 USD/BTC và hứa hẹn một tuần mới lạc quan hơn.
Giá Bitcoin hôm nay 27/8 chốt phiên cuối tuần tăng trưởng càng mạnh và đang hướng đến những mức giá ấn tượng hơn trong tuần cuối tháng 8/2018.
Giá Bitcoin hôm nay 27/8: Tiếp tục bứt phá đầy hứa hẹn
Trước đó, chốt phiên giao dịch ngày 26/8 vào lúc 22h45, giá bitcoin giao dịch quanh ngưỡng 6,733 USD/BTC, tăng 0.11% so với phiên giao dịch trước đó. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin hiện tại đang mức 116 tỷ USD. Theo đó, số đồng tiền cung ứng ở thời điểm hiện tại đang là 17,232,037 BTC.
Theo các chuyên gia, công nghệ tiền mã hóa đang trải qua một loạt bong bóng và các đợt điều chỉnh giá. Khi nó kết thúc chu kỳ lên rồi xuống giá, nó sẽ đạt được tầm cao mới. Nhiều người kỳ vọng về tiền mã hóa và mức ứng dụng chúng trong thế giới thực đang tăng.
Trên trang Twitter cá nhân, Giám đốc điều hành của Binance Changpeng Zhao đã cho thấy sự lạc quan đối với thị trường tiền ảo và chắc chắn, điều này sẽ giúp các nhà đầu tư đang mất dần kiên nhẫn vì diễn biến u ám trở nên an tâm hơn
Và hệ quả là trong ngày 25/8, khối lượng giao dịch của toàn thị trường đang ở mức 11,8 tỷ USD, cao hơn 9,8% so với cùng thời gian của ngày 24/8.
Thị trường ngay sau đó đã tăng giá khi có tuyên bố từ SEC rằng họ sẽ xem xét quyết định ngày 22/8 trong việc từ chối 9 đơn đề nghị thành lập quỹ ETF. Tuy nhiên, khả năng của bất cứ luật lệ khác nào là rất thấp.
Bitcoin đang trên đà tăng trở lại và các dự báo lạc quan đang diễn ra. Thomas Lee – đồng sáng lập và là giám đốc nghiên cứu của Fundstrat – dự đoán giá Bitcoin có thể đạt tới 25.000 USD vào cuối năm nay, theo một cuộc phỏng vấn với CNBC.
"Chúng tôi vẫn cảm thấy khá tự tin rằng Bitcoin là một phần thưởng rủi ro lớn và chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ đạt 25.000 USD vào cuối năm nay" - ông Lee phát biểu.
Như vậy, mọi thứ đang dần trở nên thuận lợi hơn cho Bitcoin. Với việc đồng tiền ảo đang giao dịch quanh ngưỡng giá trên 6.700 USD/BTC, rất có thể, Bitcoin sẽ còn đi lên và phá ngưỡng 7.000 USD/BTC sớm trong đầu tuần tới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến