Giá Bitcoin hôm nay 21/8: Kỳ v��ng vào ngưỡng 9.000 USD

Giá Bitcoin hôm nay 21/8 tiếp tục tăng nhẹ; nhiều nhà đầu tư đang khá lạc quan khi cho rằng đồng tiền này sẽ đạt tới ngưỡng kháng cự 9.000 USD trong ngắn hạn.
Giá Bitcoin hôm nay 21/8 hiện được giao dịch ở ngưỡng 6.447 USD, tăng 100 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.522 USD và giá thấp nhất là 6.392 USD. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 111 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.222.800 đồng.

Gia Bitcoin hom nay 21/8: Ky vong vao nguong 9.000 USD hinh anh 1

Giá Bitcoin hôm nay 21/8: Kỳ vọng vào ngưỡng 9.000 USD
Phiên giao dịch thứ 2 trong tuần, đồng Bitcoin vẫn giữ được đà tăng nhẹ, ngưỡng giá 6.000 - 6.500 USD đang được đánh giá là mức an toàn của đồng tiền này.
Vào đầu tuần, CCN đưa tin rằng Pantera Capital, một trong 2 quỹ phòng hộ tỷ USD trên thị trường tiền kỹ thuật số (đứng sau Grayscale của Digital Currency Group), vừa gọi thành công 71,445 triệu USD từ 90 nhà đầu tư và trong quá trình hoàn thành quỹ "Third Venture Fund" trị giá 175 triệu USD.
Cả Grayscale và Pantera Capital đều nói rằng, nhu cầu giao dịch tổ chức và cá nhân vẫn không giảm trong suốt quá trị thị trường đi xuống, điều này là một chỉ báo tích cực có ảnh hưởng lớn đến thành tích của thị trường tiền kỹ thuật số trong nửa sau năm nay.
Một số nhà phân tích cho rằng sự điều chỉnh nhỏ của Bitcoin cũng như phần còn lại của thị trường có thể tạo ra đà tăng, giúp Bitcoin đạt tới ngưỡng kháng cự 9.000 USD trong ngắn hạn và dẫn tới một đợt tăng giá trong thời gian tới.
Ông Nick Colas, đồng sáng lập của công ty phân tích thị trường DataTrek Research nói rằng: "Vấn đề với Bitcoin chính là giá được điều khiến 100% theo tâm lý thị trường".
Ông còn tuyên bố rằng những biến động của giá Bitcoin đã được tiếp sức từ quy định của các nhà quản lý, đặc biệt là từ kế hoạch của Ủy ban giao dịch và chứng khoán (SEC) về ETF bitcoin sắp tới.
"Nhịp điệu này hoàn toàn là một tin đồn suy đoán, khi có những công cụ tài chính mới tiến đến để giải quyết vấn đề giao dịch trên thị trường", ông Nick Colas nói thêm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến