Thần tượng nữ từng vướng scandal đồng tính bất tỉnh nhân sự trên sàn diễn

Thành viên Seo Ji Soo của lực lượng Lovelyz làm cho fan lo lắng lúc bất ngờ bất tỉnh sau lúc hoàn tất phần trình diễn tại lễ hội âm nhạc ở một trường đại học.

Thành viên nhóm Lovelyz chết giấc trên sân khấu Seo Ji Soo bất ngờ ngã gục sau lúc hoàn thành phần biểu diễn cùng nhóm Lovelyz khiến nhiều fan lo lắng.

Tối 15/5, đoạn fancam ngắn ghi lại cảnh thành viên lực lượng Lovelyz bất tỉnh nhân sự được đăng vận chuyển lên Internet và nhận được đa dạng sự để ý của cùng đồng fan Kpop.

Trong đoạn video, nữ ca sĩ Seo Ji Soo đã ngã gục sau khi hoàn thành tiết mục biểu diễn cộng nhóm Lovelyz tại lễ hội trường Đại học Myongji. Trước lúc xỉu đi, cô đã mang tín hiệu lểu đểu mất thăng bằng nhưng vẫn nỗ lực chuyển di vào phía cánh gà sàn diễn.

than tuong nu tung vuong scandal dong tinh ngat xiu tren san khau

Hình ảnh những thành viên Lovelyz dìu Seo Ji Soo lui vào hậu đài sau lúc xỉu trên sàn diễn.

Đồng đội Ae phát hiện ra trạng thái sức khỏe của Seo Ji Soo khi chuyển động đến gần. Ji Ae nhanh tay đỡ lấy bạn cùng hàng ngũ ngay lúc cô ngã xuống. Sau chậm tiến độ, các thành viên khác trong nhóm cộng quản lý mau chóng đưa Seo Ji Soo rời khỏi sân khấu.

nhiều fan đã chụp được cảnh nhóm Lovelyz dìu Ji Soo lui vào khu vực nghỉ của nghệ sĩ phía sau hậu đài. Ngay tức thì, người ái mộ khắp nơi của Lovelyz đã gửi lời nhắn yêu cầu tổ chức quản lý Woollim Entertainment để ý đến tình hình sức khỏe của "gà" nhà.

Trước chậm tiến độ, một số thành viên khác trong Lovelyz cũng từng bất tỉnh hoặc để lộ dấu hiệu mệt mỏi, suy nhược trên sàn diễn. Theo người hâm mộ, chính lịch trình hoạt động dày đặc tổ chức sắp đặt cho đội ngũ cộng thêm hiện trạng thể chất vốn không rẻ làm Ji Soo kiệt sức dẫn tới bất tỉnh.

Hiện, cùng đồng người ngưỡng mộ của Lovelyz nói chung và Seo Ji Soo nói chung đang ở trong tâm cảnh lo âu, khích động khi công ty chủ quản vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào về tình hình bây giờ của nữ thần tượng.

tuy nhiên, hàng loạt bắt buộc của fan được gửi tới liên hệ chính thức của công ty mong Lovelyz được "nới lỏng" và giảm bớt các hoạt động biểu diễn để đảm bảo sức khỏe.

than tuong nu tung vuong scandal dong tinh ngat xiu tren san khau

Seo Ji Soo từng bị kết tội khuấy rối dục tình đồng tính vào năm 2014 nhưng đã được cơ quan luật pháp thân oan.

Lovelyz là hàng ngũ nữ ra mắt công chúng Hàn Quốc vào tháng 11/2014 với 8 thành viên. Ngay trước ngày chính thức đi vào hoạt động, một tài khoản mạng lên tiếng cáo giác Seo Ji Soo mang tội danh phá quấy dục tình đồng tính.

Sau account mạng đầu tiên kể trên, 1 số người khác tự nhận là nạn nhân cũng xuất hiện và bật mí Seo Ji Soo đã sở hữu hành vi cưỡng ép quan hệ tình dục đồng giới sau ngừng thi côngĐây chụp ảnh để tung lên mạng. Hình ảnh của Lovelyz và Ji Soo bị tác động nguy hiểm vì cáo buộc trên.

Scandal phá rối đồng tính đã làm nữ thần tượng lâm vào trạng thái tâm lý bất ổn nên chẳng thể biểu diễn trên sàn diễn. Cô lâm thời rút lui khỏi những hoạt động của nhóm trong 1 năm cho đến lúc được tòa án Seoul tuyên bố vô tội.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến