Phương Mỹ Chi: 'Con tới trễ họp báo bà Hương Lan vì phải đi học'

Theo nghiệp ca hát từ lúc mới 5 tuổi với năng khiếu bẩm sinh, đam mê mãnh liệt cùng chất giọng ngọt ngào mượt mà, đầy cảm xúc, phong cách biểu diễn giản dị, đậm chất quê hương, tiếng hát Hương Lan đã chiếm một vị trí khó có thể thay thế trong lòng những người yêu nhạc Việt nói chung và dòng nhạc quê hương, trữ tình nói riêng.

Hương Lan - Một đời sân khấu là chương trình được Hương Lan ấp ủ trong suốt 15 năm qua và là liveshow lớn nhất trong cuộc đời ca hát của Hương Lan, do chính cô trực tiếp biên tập âm nhạc cũng như tham gia cùng đạo diễn để dàn dựng sân khấu.
Hương Lan hát Sa mưa giông

Cô chia sẻ: "Tôi cầu toàn, hoạt động trong nghề đã lâu, xem rất nhiều liveshow của anh chị em trong nghề và tự đúc rút cho mình những kinh nghiệm để có thể làm một đêm diễn tri ân người hâm mộ tốt nhất trong khả năng của mình. Năm nay, cái duyên đã đếĐây là năm có nhiều sự kiện với tôi. Thứ nhất là kỷ niệm hơn 50 năm ca hát, tiếp theo là để tưởng nhớ đến người cha đáng kính của tôi là nghệ sĩ Hữu Phước, người đã dắt tay và truyền cho tôi niềm đam mê với sân khấu, dạy cho tôi từng bài hát đầu tiên. Năm 2018 cũng là năm kỷ niệm 100 năm bộ môn cải lương ra đời. Đây là dịp "thiên thời, địa lợi, nhân hoà" nên tôi quyết định tổ chức liveshow Một đời sân khấu".

Là một trong số ít ca sĩ thành công ở nhiều thể loại từ cổ nhạc đến tân nhạc, liveshow Hương Lan - Một đời sân khấu sẽ có hai phần, gồm: Cổ nhạc với chủ đề "Thay lời cảm ơn" và phần 2 - Tân nhạc.

"Cô bé dân ca" đã lên tiếng giải thích lý do không thể xuất hiện sớm hơn tại họp báo liveshow của danh ca Hương Lan.
Chiều 3/5, Hương Lan đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu về liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát của mình. Sau khi sự kiện kết thúc, một clip ghi lại cảnh Phương Mỹ Chi tới trễ và hối hả xuất hiện. Theo chia sẻ của trang này thì chương trình bắt đầu từ 2 giờ chiều nhưng phải đến sau 4 giờ, cô bé dân ca mới xuất hiện. Clip nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều ý kiến, phản hồi gay gắt dành cho giọng ca nhí.

Tuy nhiên khi chia sẻ với Saostar, Phương Mỹ Chi đã giải thích lý do về sự cố đến trễ trong buổi họp báo danh ca Hương Lan. Cụ thể, do lịch học kín mít và không thể sắp xếp thay đổi nên giọng ca nhí phải học xong văn hóa trên trường mới có thể di chuyển qua họp báo và dẫn đến việc xuất hiện trễ. Phương Mỹ Chi cảm thấy may mắn vì vẫn kịp đến chào và chia vui cùng danh ca Hương Lan trong buổi đặc biệt này.




Clip: Phương Mỹ Chi tới trễ khi họp báo Hương Lan đã kết thúc (nguồn: page Mặt nạ Showbiz)


Sau 15 năm ấp ủ, nữ danh ca Hương Lan cho biết đã đến lúc thực hiện một chương trình của riêng mình ngay tại quê nhà. Một đời sân khấu còn có sự góp mặt của NSND Ngọc Giàu, NSƯT Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Đức Tuấn,… Đêm nhạc sẽ được diễn ra tại nhà hát Hòa Bình tối 2/6 tới đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến